Bộ phận chăm sóc khách hàng
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Thời gian làm việc:
- Thứ Hai đến Thứ Sáu (8h sáng – 5h30 chiều)
- Sáng thứ Bảy (8h sáng – 12 giờ trưa)
Địa điểm làm việc: TP.HCM, Việt Nam
Tóm tắt công việc:
Một Nhân viên Chăm sóc Khách hàng năng động và chủ động rất phù hợp để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Vai trò này rất quan trọng trong việc hỗ trợ các bộ phận liên quan trong ngành logistics. Nếu bạn có khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề hiệu quả và có khả năng lắng nghe tích cực, xử lý sự cố và đưa ra giải pháp để thúc đẩy sự phát triển kinh doanh nhanh chóng thì hãy ứng tuyển vào King Freight ngay nào!
Các trách nhiệm:
– Tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như hãng tàu, hãng hàng không, công ty vận chuyển bằng xe và các đại lý hải quan,…
– Hỗ trợ nhóm bán hàng tìm gói dịch vụ và mức giá mua tối ưu cho tất cả các dịch vụ mà khách hàng yêu cầu.
– Hỗ trợ nhóm bán hàng lập báo giá và gửi trực tiếp hoặc gián tiếp cho khách hàng.
– Theo dõi từ đầu đến cuối tình trạng lô hàng và cập nhật thông tin cho khách hàng và nhà cung cấp cần thiết.
– Nhập chi phí mua và tỷ lệ bán vào hệ thống theo thông tin từ bán hàng.
– Liên hệ với các đại lý nước ngoài để tìm ra giải pháp theo yêu cầu của khách hàng, tại nơi gốc xuất khẩu và điểm đến nhập khẩu.
– Thu thập/phát hành hóa đơn, phiếu nợ, bảng kê từ/của các bên liên quan như các nhà cung cấp dịch vụ, đại lý, khách hàng,… để hoàn thành quy trình thu chi.
– Phối hợp nội bộ với tất cả các phòng ban và văn phòng chi nhánh khác cũng là một nhiệm vụ cần thiết, và các công việc khác theo chỉ định từng trường hợp.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương, Logistics và Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, có đào tạo công việc khi làm việc.
– Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung (có HSK4 trở lên) với kỹ năng viết và gửi email tốt.
– Giỏi về kỹ năng máy tính: Outlook, Word, Excel,…
– Có khả năng làm việc độc lập và có tinh thần làm việc nhóm và đa nhiệm.
– Cẩn thận, trung thực, năng động và có khả năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi:
– Mức lương cạnh tranh và các phần thưởng dựa trên hiệu suất.
– Bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật lao động.
– Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
– Đào tạo toàn diện và sự hỗ trợ từ một đội ngũ giàu kinh nghiệm.
– Môi trường làm việc hợp tác và sáng tạo.
Cách thức nộp đơn:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ và thư xin việc kèm theo các bằng chứng chỉ và kinh nghiệm của mình theo thông tin sau:
Subject: Đơn ứng tuyển vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Email: hcm-hrs@hcm.kfkingfreight.com
Hoặc điền và gửi thông tin qua form bên dưới!
Được viết bởi monamedia
Các hoạt động khác
Tin tức khác
Tìm hiểu về vận chuyển pin năng lượng mặt trời từ Trung Quốc về Việt Nam qua đường biển và đường bộ cùng King Freight Logistics Vietnam. Đảm bảo an toàn, hiệu quả và chi phí tối ưu.
Ứng tuyển ngay
Ứng tuyển các vị trí tại KFLV nhanh nhất theo mẫu dưới đây
King Freight Logistics Vietnam
Keen - Faithful - Leading - Vigorous
TRỤ SỞ CHÍNH HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ:
Căn C3.08 – C3.09 – C3.10 – C3.11, Tầng 3, tháp C,Khu thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở cao tầng tại lô đất 1-13 thuộc Khu chức năng số 1
Số 15, đường Trần Bạch Đằng, P.Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Số điện thoại:
Hotline / Zalo:
Fax:
Email: